Lập báo cáo tổng hợp tự động từ nhiều file khác nhau

anhtt.xnk

Yêu THVBA
Kính mong nhận đc sự hỗ trợ và giúp đỡ của các bác!

😭Nỗi đau của em đó là:

- Hàng ngày bạn phụ trách lên "Danh sách xe sẵn sàng" phải làm việc liên tục real-time để cập nhật thông tin từ 5 loại danh sách do thông tin phát sinh liên tục, 5 danh sách liên tục cập nhật.
- Nếu dùng chung file "Danh sách xe sẵn sàng" và tất cả cùng nhập liệu thì hay bị conflig file. (Office 365 thì chưa có tiền đầu tư; Google sheet thì cà giật, dùng cũng k quen, thao tác chậm)

***Mục đích: Cập nhật file Danh sách xe sẵn sàng tự động (😁các file để chung trong google drive)

Nếu bác nào có thể hỗ trợ code đc em xin phép đc trao đổi thêm để cùng giải bài toán 😍
Em xin cảm ơn!
Bạn cần đăng nhập để thấy đa phương tiện
 

jd86

Yêu THVBA
anhtt.xnk
Ý của bạn có giống video bên dưới không vậy nhỉ ?
có 5 file là 5 loại danh sách . Khi nào bạn muốn lấy dữ liệu chỉ cần thao tác trên file tổng hợp dữ liệu sẽ được lấy vào.
Các file đều được đặt trên google driver !
Bạn cần đăng nhập để thấy đa phương tiện
 
Top