huyle.vpa14
Yêu THVBA
Các tuyệt chiêu excel dành cho dân kế toán, tài chính, ngân hàng
Excel được coi là một phần không thể thiếu trong kế toán doanh nghiệp. Việc sử dụng excel thành thạo và nắm rõ các hàm trong excel gần như là một yêu cầu bắt buộc với các nhân viên kế toán. Hơn nữa, excel lại có rất nhiều hàm nên việc ghi nhớ được tất cả là một điều khó thực hiên. Để giúp các bạn trong công việc hàng ngày, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn nắm và thực hành các tuyệt chiêu excel thường gặp và vận dụng trong công việc.
1. Tuyệt chiêu sử dụng macro hiệu quả:
Chức năng macro trong excel rât hay nhưng mình thấy rất ít người sử dụng. Việc nắm và thao tác thành thạo macro sẽ giúp các bạn nâng cao hiệu suất làm việc, đặc biệt với các công việc thường phải lặp đi lặp lại. Xem video dưới đây để thấy dùng macro trong excel hiệu quả thế nào nhé:
2. Tuyệt chiêu trộn thư mail merge với nhiều thư trên 1 trang giấy:
Chức năng trộn thư trên ms word có thể kết hợp với bảng tính excel để nâng tăng tốc xử lý công việc
Ngoài ra, chúng ta có thể kết hợp trộn thư mail merge để gửi email có file đính kèm trên outlook
Và trộn thư có ảnh nữa, các ảnh sẽ tự động nhảy vào mẫu trộn thư cực nhanh. Quá hiệu quả
3. Lọc dữ liệu cơ bản và nâng cao:
Lọc và xử lý dữ liệu là công việc rất thường xuyên của dân kế toán chúng mình, nhưng lọc dữ liệu có rất nhiều cách khác nhau, ứng dụng khác nhau, hãy cùng khám phá nhé
Xem thêm các
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Các bạn xem
Excel được coi là một phần không thể thiếu trong kế toán doanh nghiệp. Việc sử dụng excel thành thạo và nắm rõ các hàm trong excel gần như là một yêu cầu bắt buộc với các nhân viên kế toán. Hơn nữa, excel lại có rất nhiều hàm nên việc ghi nhớ được tất cả là một điều khó thực hiên. Để giúp các bạn trong công việc hàng ngày, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn nắm và thực hành các tuyệt chiêu excel thường gặp và vận dụng trong công việc.
1. Tuyệt chiêu sử dụng macro hiệu quả:
Chức năng macro trong excel rât hay nhưng mình thấy rất ít người sử dụng. Việc nắm và thao tác thành thạo macro sẽ giúp các bạn nâng cao hiệu suất làm việc, đặc biệt với các công việc thường phải lặp đi lặp lại. Xem video dưới đây để thấy dùng macro trong excel hiệu quả thế nào nhé:
Bạn cần đăng nhập để thấy đa phương tiện
2. Tuyệt chiêu trộn thư mail merge với nhiều thư trên 1 trang giấy:
Chức năng trộn thư trên ms word có thể kết hợp với bảng tính excel để nâng tăng tốc xử lý công việc
Bạn cần đăng nhập để thấy đa phương tiện
Ngoài ra, chúng ta có thể kết hợp trộn thư mail merge để gửi email có file đính kèm trên outlook
Bạn cần đăng nhập để thấy đa phương tiện
Và trộn thư có ảnh nữa, các ảnh sẽ tự động nhảy vào mẫu trộn thư cực nhanh. Quá hiệu quả
Bạn cần đăng nhập để thấy đa phương tiện
3. Lọc dữ liệu cơ bản và nâng cao:
Lọc và xử lý dữ liệu là công việc rất thường xuyên của dân kế toán chúng mình, nhưng lọc dữ liệu có rất nhiều cách khác nhau, ứng dụng khác nhau, hãy cùng khám phá nhé
Bạn cần đăng nhập để thấy đa phương tiện
Xem thêm các
Bạn cần đăng nhập để thấy link
khác bên dưới nhé:-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
-
Bạn cần đăng nhập để thấy link
Các bạn xem
Bạn cần đăng nhập để thấy link
nhé