Đây là danh mục các thái độ dẫn tới bị ghét nơi công sở (chú ý có sắp theo thứ tự).
Hạng 1: Không có ham muốn làm việc.
Hạng 2: Không tuân thủ lời hứa cam kết, không tuân thủ thời gian.
Hạng 3: Không biết những kiến thức thông thường nhất.
Hạng 4: Không ngoan ngoãn dễ bảo.
Hạng 5: Không biết chào hỏi.
Hạng 6: Không hỏi điều mình không biết.
Hạng 7: Không để ý xung quanh.
Hạng 8: Không có ý chí thăng tiến.
Hạng 9: Ghét việc. Công việc bừa bộn, không chỉn chu.
Hạng 10: Vừa nói xong đã quên.
Hạng 11: Đầu óc chậm phát triển.
Hạng 12: Thể loại không thể yêu được.
Hạng 13: Không có chính kiến.
Không dám nói lên ý kiến thực sự của bản thân, ai hỏi gì cũng "Vâng" vì sợ bị mất lòng.
Hạng 14: Chẳng có gì đặc biệt.
Bạn chẳng có tài cán gì, công việc cũng không có gì nổi bật.
Hạng 15: Các lý do khác.
Xét tổng thể, thì việc giao tiếp với mọi người là điều rất quan trọng ở trong môi trường công sở, văn phòng. Hãy thử một lần giành thời gian để nhìn lại bản thân, các bạn nhé!
Hạng 1: Không có ham muốn làm việc.
Hạng 2: Không tuân thủ lời hứa cam kết, không tuân thủ thời gian.
Hạng 3: Không biết những kiến thức thông thường nhất.
Hạng 4: Không ngoan ngoãn dễ bảo.
Hạng 5: Không biết chào hỏi.
Hạng 6: Không hỏi điều mình không biết.
Hạng 7: Không để ý xung quanh.
Hạng 8: Không có ý chí thăng tiến.
Hạng 9: Ghét việc. Công việc bừa bộn, không chỉn chu.
Hạng 10: Vừa nói xong đã quên.
Hạng 11: Đầu óc chậm phát triển.
Hạng 12: Thể loại không thể yêu được.
Hạng 13: Không có chính kiến.
Không dám nói lên ý kiến thực sự của bản thân, ai hỏi gì cũng "Vâng" vì sợ bị mất lòng.
Hạng 14: Chẳng có gì đặc biệt.
Bạn chẳng có tài cán gì, công việc cũng không có gì nổi bật.
Hạng 15: Các lý do khác.
Xét tổng thể, thì việc giao tiếp với mọi người là điều rất quan trọng ở trong môi trường công sở, văn phòng. Hãy thử một lần giành thời gian để nhìn lại bản thân, các bạn nhé!