Thái độ làm việc quan trọng hơn năng lực làm việc

tuhocvba

Administrator
Thành viên BQT
Đây là danh mục các thái độ dẫn tới bị ghét nơi công sở (chú ý có sắp theo thứ tự).

Hạng 1: Không có ham muốn làm việc.


Hạng 2: Không tuân thủ lời hứa cam kết, không tuân thủ thời gian.


Hạng 3: Không biết những kiến thức thông thường nhất.


Hạng 4: Không ngoan ngoãn dễ bảo.


Hạng 5: Không biết chào hỏi.

Hạng 6: Không hỏi điều mình không biết.


Hạng 7: Không để ý xung quanh.


Hạng 8: Không có ý chí thăng tiến.


Hạng 9: Ghét việc. Công việc bừa bộn, không chỉn chu.


Hạng 10: Vừa nói xong đã quên.


Hạng 11: Đầu óc chậm phát triển.


Hạng 12: Thể loại không thể yêu được.


Hạng 13: Không có chính kiến.
Không dám nói lên ý kiến thực sự của bản thân, ai hỏi gì cũng "Vâng" vì sợ bị mất lòng.

Hạng 14: Chẳng có gì đặc biệt.
Bạn chẳng có tài cán gì, công việc cũng không có gì nổi bật.

Hạng 15: Các lý do khác.

Xét tổng thể, thì việc giao tiếp với mọi người là điều rất quan trọng ở trong môi trường công sở, văn phòng. Hãy thử một lần giành thời gian để nhìn lại bản thân, các bạn nhé!
 
Top